468x60 ads




Android và IOS sắp có ứng dụng xoá đối tượng dư ra khỏi ảnh chụp


Scalado - công ty cung cấp các dịch vụ và ứng dụng, công nghệ ảnh hàng đầu thế giới cho biết sẽ giới thiệu 1 công cụ có tên Remove dành cho điện thoại giúp người dùng  đánh dấu và xóa bỏ các đối tượng không mong muốn ra khỏi 1 bức ảnh chụp. Ứng dụng đặc biệt hữu ích khi bạn chụp hình giữa đám đông, nơi công cộng vốn là những địa điểm khó tránh khỏi bị các đối tượng khác "vướng" vào khi chụp hình.

Về nguyên tắc hoạt động, Remove sẽ chụp liên tiếp nhiều bức hình cùng 1 lúc và so sánh chúng. Sau khi ảnh được chụp, bạn có thể chọn và loại bỏ các đối tượng chuyển động trong bức hình để giữ lại khung cảnh mong muốn. Bạn sẽ vẫn phải giữ nguyên khung hình của ảnh khi Remove đang làm việc, nhưng trong video bên dưới, ta có thể thấy Remove hoạt động rất tốt mà không cần đến giá đỡ.

Việc xóa bỏ các đối tượng không mong muốn ra khỏi ảnh có thể được thực hiện bằng nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên điểm mới mẻ của Remove là nó sẽ thực hiện tính năng này hoàn toàn tự động. 

Công cụ này sẽ được Scalado giới thiệu tại MWC vào 29 tháng 2 tới. Công ty cũng cho biết sẽ ra mắt Remove cho Android và iOS trong thời gian sớm nhất.

Xem video giới thiệu Remove:
 

Tham khảo: Netbooknews

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử