468x60 ads




[Facebook]Serenade - App cực hay cho ngày Valentine !


Facebook – một cái tên quá quen thuộc với tất cả cộng đồng mạng. Hiện nay Facebook đang là một trong những địa chỉ được truy cập trên toàn bộ thế giới được hỗ trợ tới gần 80 ngôn ngữ khác nhau và gần 845 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng…Vậy điều gì đã làm nên những con số kinh khủng đến như vậy ? Nếu bạn đang là 1 cư dân trong mạng xã hội này thì tôi nghĩ trong đầu các bạn ắt hẳn sẽ có ít nhiều đáp án về câu hỏi này.





Ngoài việc là 1 mạng lưới cho mọi người trên thế giới giao lưu chia sẻ hình ảnh, tin tức, những sở thích hoặc bất cứ những gì bạn muốn cho bạn bè biết về bạn thì điều tôi muốn nói ở đây là 1 hệ thống với hàng ngàn ứng dụng (App) đã làm cho Facebook trở thành 1 mạng xã hội mạnh nhất hiện nay.
App trên Facebook thực sự rất đa dạng với rất nhiều chủ đề khác nhau, đa số đều phục vụ cho nhu cầu của cộng đồng và được phản hồi rất tốt. Gần đây nhất là 1 app do Heineken mang tên Serenade được cộng đồng Facebook đặc biệt chú ý.  App này được Heineken tung ra vào ngày 01 tháng 02 giúp các bạn tạo nên 1 bản tình ca cực kỳ ấn tượng trong ngày Valentine dành tặng cho người đặc biệt của bạn.

Giao diện Serenade rất đơn giản, dễ thao tác . Một cảm giác dễ chịu vì app không quá nhiều ký tự, không gây rối mắt. Chỉ với 3 bước chọn lựa như dưới đây bạn đã có 1 bài hát "không đụng hàng" dành tặng cho người đặc biệt của bạn :
Có thể chọn tên trong Friendlist Facebook của bạn hoặc điền 1 tên bất kỳ

Khá nhiều option cho bạn chọn lựa.
Giao diện cực vui và đơn giản cho tất cả.


Bước cuối cùng, khá thú vị.


Điều đặc biệt làm thuyết phục tôi ở App này đó là đoạn video sau khi xuất bản hoàn toàn khớp với tất cả các option mà tôi đã chọn. Ngoài ra App còn trực tiếp gửi đoạn nhạc này đến người bạn mà bạn đã chọn ban đầu. Thú vị hơn nữa là khi người ấy xem đoạn nhạc xong thì...
Tương tác trực tiếp trên đoạn nhạc của App
Phần thú vị vẫn còn ở đằng sau nhưng tôi muốn bạn tự trải nghiệm xem sao nhé !!

Với thư viện 640 mẫu "bài hát tán tỉnh Serenade quả thật bạn không thể không hài lòng với App tỏ tình này của Heineken.

Sau đây là video mẫu :




Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng có thể click  vào đây 

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử