468x60 ads




[Android] Cải thiện hiệu năng bằng cách cài đặt SuperCharger V6 !!

Đây là 1 TUT của bác thanhlong bên se-cafe. Khi chạy script này sẽ giúp máy hoạt động ổn định hơn, fix các lỗi lag, giựt và nhất là cải hiện hiệu suất làm việc của máy khá lớn !!

Link bài viết gốc:
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=991276
Download: http://www.mediafire.com/?c8yz8hy97d4mzq3
Download Busybox

Ứng dụng Script Manager cần Root mới chạy đc nhé.
SuperCharger dùng đc cho mọi Rom nhưng mình hướng dẫn cách làm trên Rom ICS Neo của mình.Bài viết này cần phải nghiên cứu kỹ mới làm riêng cho từng dòng máy và từng phieen bản Android
Các bác cho file SuperCharger.sh vào thẻ nhớ.
Các bác lên Google Play down Script Manager về nhé.
Biểu tượng của em nó đây:


Mở Script Manager lên rùi chọn Browse as root, click vào Do not ask again rùi bấm ok như hình dưới


Chọn đến file Supercharger.sh


Bấm nút SU và bấm RUN như hình dưới


Trong Script Manager nếu muốn đóng mở bàn phím các bạn cứ chạm vào màn hình là nó lên rùi chạm lần nữa nó sẽ đóng xuống.


Do máy mình làm 1 lần rùi nên ko có tuỳ chọn 1,2,3(đó là hiển thị dòng lệnh chạy nhanh hay chậm thôi.Cứ chọn 1)
Nếu nó hỏi bấm phím bất kỳ hoặc bấm yes hoặc y thì cứ làm theo hướng dẫn.Chọn yes hết nhé.


Đến lựa chọn 1-30 thì trong lần chạy đầu nó sẽ tự chọn 26 để cài driver sau đó từ lần sau bạn sẽ tự chọn 1-30 để phù hợp với máy mình.
Ram 256: chọn 1 trong các số 2-4
Ram 512: chọn 1 trong các số 5-7
Ram 768: chọn 8
Ram trên 768: chọn 9
Mình hay để mức giữa.Như Ram 256 mình sẽ chọn 3 và 512 mình chọn 6
Ví dụ máy mình là Neo Ram 512 thì mình để là 6 rùi bấm Enter


Trong lúc chạy nó hỏi gì cứ làm theo nó nói.


Trong lần chạy đầu tiên nó sẽ tích hợp GClear.Mình cũng chả quan tâm lắm vì phải cài thêm Temula.Mình quen vào CWD wipe dalvik rùi .Nhưng lần chạy đầu tiên cũng sẽ wipe dalvik cho mình luôn.
Danh sách tuỳ chọn 30 nè:



Bản Rom Beta của mình đã có file service.jar rùi nên ai dùng Rom của mình ko phải làm bước tiếp theo đó là patch file service.jar lên http://android.mimic.ca/ rùi chép lại file mới vào máy
Chúc các bạn có 1 bản Rom chạy mượt mà

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử