468x60 ads




Microsoft cho phép đổi điện thoaị thường lấy Windows Phone


[IMG]
Cuộc thi "Smoked by Windows Phone" dường như chưa đủ độ hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng, vì thế một cửa hàng của Microsoft tại Mỹ mới đây đã tổ chức chương trình đổi điện thoại cũ lấy Windows Phone. Điểm đặc biệt là người dùng có thể đem bất kỳ chiếc điện thoại phổ thông nào (không cần có hệ điều hành), để được đổi một thiết bị Windows Phone mới. Quả là một hoạt động PR táo bạo và tốn kém!

Cửa hàng trên của Microsoft nằm trong trung tâm mua sắm Tysons Corner, ở thủ đô Washington D.C, Mỹ. Yêu cầu để đổi lấy Windows Phone là điện thoại của người dùng có thể truy cập được mạng Internet. Theo Dave Zatz, một phóng viên công nghệ, cửa hàng của Microsoft đã nhanh chóng hết hàng do số lượng người đến đổi quá đông. Để không làm mất lòng khách hàng, cửa hàng đã tặng phiếu mua hàng 10 USD kèm theo lời xác nhận sẽ liên lạc lại với họ khi nào lô hàng Windows Phone tiếp theo được giao đến.

Dave cho biết khi anh rời cửa hàng, có khoảng 60 người đang xếp hàng chờ đến lượt. Chưa rõ liệu những cửa hàng khác của Microsoft trên khắp nước Mỹ có thực hiện chiến dịch này hay không.

Nguồn: SlashGear

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử