468x60 ads




Game BoomSpeed đã chính thức xuất hiện trên Facebook


Mới đây NPH Nexon Hàn Quốc vừa tung ra phiên bản game KartRider Dash trên MXH Facebook.trò chơi lấy cảm hứng từ thể loại game Mario Kart - một trò chơi đua xe hoạt hình thú vị và vui nhộn.Với các tính năng xã hội trên Facebook cho phép người chơi có thể thực hiện những cuộc đua thú vị cùng bạn bè và người thân hay các đối thủ khác trong một khoảng thời gian thực, bên cạnh đó người chơi cũng có thể gửi lời mời bạn bè, gửi quà tặng, hay truy cập vào các bảng xếp hạng hàng tuần.
 
Trước đây, VTC Game từng phát hành KartRider tại Việt Nam với tên gọi BoomSpeed.
 
 
KartRider Dash ban đầu đặt người chơi thông qua một loạt các hướng dẫn giới thiệu điều khiển cơ bản của trò chơi và giải thích làm thế nào để thiết lập và tham gia trò chơi. Người chơi có thể chạy đua với các đối thủ ngẫu nhiên thông qua chế độ "Quick Start", hoặc với bạn bè thông qua chế độ "Buddy". Khi tham gia vào cuộc đua, nhiên liệu sử dụng được phục hồi theo thời gian hoặc có thể được mua từ các cửa hàng trong game với một số tiền nhất định. Người chơi cũng có thể mua nhiên liệu không giới hạn trong một ngày hoặc một tuần đầy đủ nếu họ dự định tham gia vào nhiều cuộc đua hơn.
 
 
Nhiệm vụ của người chơi là thu thập “vật phẩm” trên đường đua để nâng cao điểm số và nâng cấp cho xe của mình, và như các tay đua thường xuyên tiến hành là theo dõi và cản trở những người chơi khác, chỉ cần một cái click, người chơi có thể vượt lên và ép đối thủ vào bên lề, đây là chức năng tiện ích của game mà cho phép họ thực hiện nhiều kĩ thuật mà không tốn nhiều nhiên liệu.
 
Ngoài những cách thức đua thông thường, KartRider Dash cũng bao gồm một chiến lược gọi là "Speed ​​Mode". Khi xuất hiện trên đường đua,  người chơi có thể tạo thế áp đảo bằng cách tăng tốc và điều khiển xe đua của mình sang các góc mà không va chạm với các xe khác, bằng cách làm đó, người chơi có được cảm giác lý thú với những pha tốc độ gay cấn.

Game cũng cho phép người chơi tạo ra những “room” riêng, hay những đường đua riêng mà ở đó họ có thể cùng chơi với những người thân và bạn bè của mình. Trong game để quản lý một nhóm các tay đua, người chơi có thể đặt ra danh mục tài chính, ngoại tệ riêng, và chi tiêu trong các cửa hàng.Ngoài ra, người chơi có thể nâng cấp hình ảnh cho nhân vật của mình, hay nâng cấp hiệu suất động cơ của xe đua.
 
Trong trò chơi, một số dụng cụ nâng cấp bị khóa, đòi hỏi người chơi phải có một số tiền nhất định để có thể mua. Điều này có nghĩa là người chơi phải học cách tránh và đối phó với các đối thủ khác để giành chiến thắng đồng thời tích lũy một khoản tiền, vì vậy trò chơi tạo cho người chơi cảm giác tốc độ và thách thức.
 
Kart Rider là một trò chơi tuyệt vời sẽ tạo cho người chơi những cảm giác thú vị và giải trí thật sự, NPH cũng hy vọng trò chơi có thể cạnh tranh với các game xã hội khác và được sư đón nhận từ phía gamer.
 
  

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử