468x60 ads




Cài Flash Player 11 trên Android 4.1 Jelly Bean


Như chúng ta đã biết, Adobe đã thông báo về việc sẽ không hỗ trợ Flash cho nền tảng Android 4.1 Jelly Bean bắt đầu từ ngày 15/7. Chắc hẳn các bạn đang xoay sở tìm một cách nào đó để hiển thị những định dạng có liên quan đến Flash trên thiết bị Android của mình. Nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ rất đơn giản.


Như đã mô tả trên diễn đàn XDA Developers, bạn phải tải về Adobe Flash, tập tin APK. Bạn được tự do sử dụng các liên kết tải về được cung cấp tại diễn đàn XDA với liên kết mã nguồn tại đây. Sau đó bạn tải file cài đặt về và sử dụng quản lý tập tin trên thiết bị Android của bạn, tùy sự lựa chọn của bạn. Trong trường hợp thiết bị của bạn không hỗ trợ mặc định ứng dụng này. Bạn có thể tải ứng dụng Astro và ES File Explorer trên Google Play Store, cả 2 ứng dụng này đều sử dụng rất tốt mà bạn có thể thử. Xong! Miễn là plug-in được kích hoạt trong trình duyệt web mặc định của bạn, nội dung Adobe Flash sẽ được hiển thị.
Tất nhiên là Adobe không chính thức hỗ trợ Flash trên Jelly Bean, nên bạn sẽ không thể khiếu nại nếu các plug-in gây ra trình duyệt của bạn có 1 số lỗi, dù trong bất kỳ tình huống nào. Nhưng hãy yên tâm, các lập trình viên đã thử nghiệm thành công thì bạn phải lo gì nhỉ, chí ít là bây giờ bạn biết Android thật sự trù phú hơn những gì bạn tưởng.

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử