468x60 ads




Anymous lại công bố thông tin mật của BKAV


 
Mới đây nhóm Anymous lại tiếp tục làm lộ các thông tin mật của BKAV và tuyên bố sẽ tiếp tục trả thù nếu BKAV không lên tiếng về vụ việc trước đây.
Dưới đây là 1 số thông tin đã được đăng tải trên bkavop.blogspot.com :
Chúng tôi kiên nhẫn đợi chờ sự thay đổi tích cực từ BKAV, nhưng đáp lại lòng thành của chúng tôi chỉ là sự im lặng kéo dài, BKAV chỉ tích cực trong việc viết thư thỉnh nguyện Google đóng tất cả các tài khoản của chúng tôi.

BKAV rõ ràng không muốn thực hiện yêu cầu chúng tôi đưa ra, họ không muốn thay đổi để tốt đẹp hơn, vì đồng tiền họ sẵn sàng tìm cách tống tù bất kỳ ai làm lộ ra sự yếu kém và ngu dốt của họ trong việc làm bảo mật, vì tiền họ sẵn sàng lừa dối khách hàng của họ rằng họ là "Trung tâm an ninh mạng giỏi nhất thế giới" trong khi họ không thể bảo vệ hệ thống của họ một cách nghiêm túc. Người tài ở BKAV đã rời đi hết rồi, bởi vì khả năng ngồi tù do làm việc cho BKAV là rất cao nên chúng tôi có lời khuyên rằng: không ai nên apply vào công ty này kẻo sự nghiệp đi tong!

Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa


Yêu cầu của chúng tôi ?
Rút đơn kiện hacker lịch thiệp đã giúp đỡ họ, và chính thức xin lỗi cộng đồng mạng vì sự thiếu chín chắn của mình trong việc cư xử với những người lịch thiệp trên trang chủ của BKAV
 BKAV nên tôn trọng cộng đồng và trung thực với những hành động của mình
Nếu không ?
Trò vui sẽ tiếp tục!
Thêm nữa
Chúng tôi sẽ rất vui lòng nghỉ ngơi đôi chút nếu BKAV thực hiện việc chấn chỉnh lại đội ngũ 
"Sứ giả thiện chí nhưng thích khiêu chiến" 
của họ
Ngoài ra, một số tài liệu từ server của BKAV cũng được đăng tải tại trang này : http://bkavop.blogspot.com/2012/02/mon-qua-so-2-man-tau-hai-ve-bao-mat-cua.html
 

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử