468x60 ads




Pinterest hạ gục Google+, rút ngắn khoảng cách với Facebook


Sức mạnh của Pinterest dường như đã được khẳng định, khi mới đây có nghiên cứu cho thấy mạng xã hội mới nổi đã vượt mặt gà nhà của Google.

Theo báo cáo của hãng Experian, các mạng xã hội đã đạt một tầm cao mới, khi 91% người trưởng thành đang dùng các mạng xã hội và 15% người dùng internet Mỹ là khách ghé thăm thường xuyên các trang mạng xã hội. 

Pinterest đang phát triển mạnh mẽ, hơn nữa còn được Tổng thống Obama sử dụng.

Tháng 12 năm ngoái, Pinterest gây bất ngờ khi trở thành mạng xã hội thứ 10 thế giới. Nhưng báo cáo mới của Experian cho thấy lưu lượng truy cập vào Pinterest đã tăng 50% từ tháng 1 và tháng 2 năm nay.

Mức tăng trưởng mạnh mẽ đó đã giúp nó đánh bại nhiều dịch vụ nổi tiếng như Tumblr, Linkedin và Google+ để trở thành mạng xã hội thứ 3 toàn cầu. Theo báo cáo của Experian thì Pinterest đang vững vàng ở vị trí thứ 3.

Thêm tin tốt cho Pinterest là hãng nghiên cứu comScore cho hay, Pinterest đã thu hút được 17,8 triệu lượt người đọc đơn nhất (unique visitor) trong tháng 2, chỉ tính riêng ở Mỹ. 

Về sự gắn kết với trang, Pinterest cũng có thành tựu lớn, khi khiến người dùng tiêu tốn 89 phút/tháng trên trang này. Tuy nhiên, mạng xã hội này vẫn còn ở xa Facebook, khi thông số này ở mạng xã hội lớn nhất hành tinh là 405 phút.

Pinterest giờ đây khá phổ biến, và nhiều trang mạng đã nhái theo trào lưu này, kể cả ở Việt Nam.

Nguồn GenK
 

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử