468x60 ads




Tất cả thiết bị chạy được ICS sẽ chạy được Jelly Bean?



Tất cả các thiết bị chạy CM9 đều chạy được CM10?

Nếu bạn đã từng dùng qua 1 chiếc Xperia Android thì có lẽ sẽ không xa lạ gì CyanogenMod, 1 đội ngũ chuyên mang các bản Android mới nhất lên hầu hết Xperia. Vừa qua, trên trang Google+ của mình họ đã công bố kế hoạch phát triển Android 4.1 Jelly Bean dù chỉ mới có những đoạn mã đầu tiên. 

Trước hết, phiên bản CyanogenMod (CM) kế tiếp sẽ là CM10. Và các thiết bị được cập nhật, theo CM thì có thể là tất cả các thiết bị có khả năng chạy CM9 (512MB RAM), tức có thể tất cả Xperia 2011 trở lên đều sẽ nhận được Jelly Bean (JB).


Nhiều khó khăn để cập nhật ICS từ GB, nhưng sẽ dễ dàng cập nhật JB?

CM cũng giải thích sự chậm chạp trong quá trình xây dựng CM9 là bởi CM9 (ICS) là 1 bản nâng cấp lớn so với CM7(GB) và có quá nhiều khác biệt nên họ phải viết lại các đoạn mã từ đầu để đảm bảo hiệu suất, và giờ công việc đã hoàn thành. Do đó, CM10 (JB) vốn không quá khác biệt CM9(ICS) có thể dễ dàng hơn. Mục tiêu của họ sẽ là hoàn thiện bản CM9 ổn định sau đó sẽ duy trì mỗi CM7 và CM10.

Thời điểm ra mắt sẽ là "khi nó sẵn sàng", và ta khó có thể đòi hỏi gì hơn cho 1 bản Android mới nhất và miễn phí. 

Tuần trước, khi Android 4.1 JB được công bố, chúng ta đã rất trông đợi bởi đây là 1 bản cập nhật giúp tối ưu phần cứng kèm 1 số tính năng mới. Và nếu CM10 (JB) có thể chạy trên mọi thiết bị chạy CM9 (ICS) thì chúng ta cũng phần nào hy vọng 1 bản Android 4.1 từ Sony cho tất cả các thiết bị đã lên Android 4.0. 

Theo CyanogenMod & vnsony

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử