468x60 ads




Giao diện G+ cho Windows 7

Đến hẹn lại lên, chúng ta lại cùng nhau khám phá thêm những bộ cánh mới đầy sắc màu của Google+ trên Windows 7.
Chúng ta sẽ cùng khám phá những trải nghiệm mới lạ hơn với một phong cách giao diện mới mẻ hơn được lấy cảm hứng từ mạng xã hội chưa được ra mắt Google Plus.


Những thứ cần tải trong giao diện này

Gói giao diện Gplus tải tại đây.

Các hình nền phù hợp với giao diện này tải tại đây.

Tiến hành cài đặt

Bước đầu tiên chúng ta cần làm vẫn là thay thế các file hệ thống có trong tập tin nén của gói giao diện bên trên. Trong gói giao diện này chỉ có file ExplorerFrame.dll dành cho hệ điều hành Windows 7 SP1 trở lên, thế nên tốt nhất các bạn nên cập nhật Windows lên SP1 trước khi cài để tránh có lỗi xảy ra. Như thường lệ file ExplorerFrame.dll chỉ cần chép vào C:\Windows\System32 là được.


Tiếp theo các bạn chép các file có trong thư mục Themes\Gplus vào thư mục C:\Windows\Resources\Themes. Đoạn này các bạn chú ý 1 chút là thư mục Themes trong tập tin nén có 1 thư mục con là Gplus, hãy vào hẳn trong thư mục này để copy file Gplus.theme và thư mục Gplus vào địa chỉ trên.


Chép toàn bộ Font chữ có trong thư mục Font vào địa chỉ C:\Windows\Fonts.


Nếu cảm thấy các bước thực hiện ở trên quá rườm rà và phức tạp, thì bạn có thể sử dụng công cụ Windows Themes Installer có ở trong gói giao diện để trợ giúp công đoạn thay thế các file hệ thống.


Bạn chỉ cần đánh dấu vào các mục cần chép file trong bộ giao diện và chọn đến những file đó là chương trình sẽ tự động thay thế giúp bạn. Ở giao diện này các bạn chỉ cần đánh dấu mục Theme ở đầu tiên và mục ExplorerFrame.dll là đủ. Sau khi chọn xong bạn hãy nhấn Install Theme là xong.

Một vấn đề nho nhỏ khác nữa đó là giao diện này sẽ làm trong suốt thanh tiêu đề của các cửa sổ để tạo cảm giác mới lạ trong giao diện, nhưng do mặc định các vị trí nằm sau thanh tiêu đề này sẽ bị làm mờ đi 1 chút phục vụ cho hiệu ứng Aero vốn có của Windows 7. Để khắc phục vấn đề này, các bạn hãy chạy công cụ Windows 7 Aero Blur Tweaker có kèm trong gói giao diện. Bấm chọn Hide Blur để bỏ khả năng làm mờ của các thanh Taskbar và làm cho giao diện Gplus trông thật hơn nhiều.


Cuối cùng là dùng phần mềm Start Orb Changer để đổi nút Start mặc định của bạn thành nút Start có trong gói giao diện. Vậy là hoàn tất.


Cuối cùng các bạn khởi động lại máy. Sau khi khởi động bạn click chuột phải vào Desktop > Personalize và chọn đến giao diện Gplus để xem kết quả.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của gói giao diện này.







Tham khảo: Deviantart

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử