468x60 ads




Trùm tin tặc bị "đập" bởi lực lượng vệ binh ảo chính phủ Syria


Nhóm tin tặc Anonymous hẳn bẽ mặt trước hành động trã đũa này.
Mới đây, theo một hành động nhằm phản đối việc đàn áp đẫm máu của chính phủ Syria nhằm vào những người biểu tình, thì nhóm tin tặc Anonymous đã tấn công trang web của Bộ Quốc Phòng Syria trong vài giờ. Sau khi bị Anonymous tấn công, trang web hoàn toàn tê liệt và chúng còn để lại một thông điệp trên trang chủ của website này.


“Hỡi người dân Syria: Thế giới luôn sát cánh bên các bạn để chống lại chế độ áp bức của Bashar Al-Assad. Chúng tôi biết rằng thời gian và lịch sử đang ủng hộ người dân Syria đứng lên giành lại quyền tự do của mình”

“Tới quân đội Syria: Các bạn phải có trách nhiệm bảo vệ đồng bào của mình. Bất cứ kẻ nào giết hại trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi đều là kẻ phản quốc. Bashar Al-Assad đã gây ra tội ác đẫm máu nhất trong lịch sử - Hãy nổi dậy đánh đổ chế độ tàn bạo này”

Ký tên Anonymous.

Gần như ngay lập tức sau khi website của Bộ Quốc Phòng bị tấn công, thì lực lượng “hacker – vệ binh ảo” của chính phủ Sybia (Syrian Electronic Army) đã nhanh chóng đánh sập mạng xã hội AnonPlus của Anonymous. Bằng cách thay đổi giao diện trang chủ của AnonPlus, "lực lượng vệ binh ảo" của chính phủ Sybia cũng để lại một thông điệp nói rõ rằng hành động này nhằm đáp trả hành động tấn công trang web Bộ Quốc Phòng Syria.


“Để trả đũa cho hành vi tấn công vào Trang web Bộ Quốc Phòng Syria, chúng tôi quyết tâm quét sạch các ngươi khỏi thế giới internet…Website của các ngươi đã bị tấn công… và đây là chính lời đáp trả của người dân Syria”.

Hành động trả đũa này đã thực sự khiến Anonymous bị bẽ mặt. Với những gì mà nhóm tin tặc này thể hiện trong thời gian gần đây, thì chắc rằng cuộc chiến này sẽ còn dai dẳng.


 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử