468x60 ads




Microsoft "nổ nhầm chỗ" phải chấp nhận Window Phone thua Android

SmokedByWP_1920x1200



Mặc dù có 1 vài ưu điểm nhưng hệ điều hành Windows Phone vẫn không thể làm gì để vượt lên Android và iOS trong thời gian này nên Microsoft đã không tiếc tiền để chi cho các chiến dịch tài trợ và quảng cáo hệ điều hành này của mình. Mới đây tại Mỹ, Microsoft đã tổ chức cuộc thi “Smoked by Windows Phone” để thách đố những người dùng những chiếc điện thoại thông minh khác thực hiện các tác vụ nhanh hơn Windows Phone. Những người dùng chiến thắng trong cuộc thi này sẽ nhận được 1 chiếc laptop có giá trị trên $1000 USD và 1 chiếc điện thoại Windows Phone mới. Những người thua cuộc cũng sẽ nhận 1 chiếc điện thoại Windows Phone nếu họ đồng ý đổi chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên, Microsoft đã quá tự tin rồi đến khi thua trong cuộc so tài với Samsung Galaxy Nexus đã tìm cách này cách nọ để không công nhận chiến thắng cho chiếc điện thoại thứ 3 của Google.

Sahas Katta đã đến một cửa hàng của Microsoft để tham dự cuộc thi này với chiếc điện thoại Galaxy Nexus của mình. Sau đó, Sahas đã nhận được 1 nhiệm vụ là hiển thị thông tin thời tiết 2 thành phố khác nhau nhanh hơn chiếc Windows Phone. Anh ta chỉ việc nhấn 1 nút mở màn hình lockscreen thì 2 widget có sẵn trên màn hình home đã hiển thị thời tiết nhanh 2 thành phố khác nhau theo yêu cầu, nó chỉ mất không tới 3 giây. Trong khi đó thì người dùng Windows Phone thì swipe qua swipe nên đã không thể làm nhanh như những gì một chiếc điện thoại Android đã làm. 

Tất nhiên trường hợp trên Galaxy Nexus đã thắng! Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng của Microsoft đã không thừa nhận trường hợp này với 1 vài lý do như phải hiển thị thông tin thời tiết 2 thành phố ở 2 trạng thái khác nhau và cố tình không công nhận việc Windows Phone đã thua. Trở về Sahas Katta đã chia sẽ việc này trên blog của mình và nhanh chóng được đưa lên khắp các trong thông tin công nghệ tại Mỹ. 

Để không bị mất danh tiếng cho cuộc thi, Ben Rudolph người quản lý và điều hành cuộc thi này của Microsoft đã đăng tải thông điệp trên blog Twitter của mình với việc công nhận chiến thắng trên và sẽ trong tặng laptop + windows phone theo đúng như lời hứa của cuộc thi. 

Nguồn Droidviet

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử