468x60 ads




[Game G+] Google+ rút ngắn khoảng cách với Facebook?






Ban đầu, đã có đến 16 trò chơi bao gồm cả các siêu phẩm: Zynga Poker, Angry Birds và Sudoko xuất hiện.
Mạng xã hội này bắt đầu cung cấp các trò chơi nhiều thể loại khác nhau từ các nhà sản xuất như Zynga, Rovio và Wooga, nhưng chỉ vài phút sau khi Google đăng tải thông báo lên Blog chính thức của công ty, chúng đã bị gỡ xuống. Tuy nhiên, tính năng này sẽ trở lại trong thời gian tới. Một đại diện của Google cho biết: "Các trò chơi sẽ xuất hiện dần nên hiện giờ có thể bạn chưa thấy ngay”.

Trong bài blog, Vic Gundotra, phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật của Google nhấn mạnh rằng các trò chơi khi chính thức được phát hành sẽ không xuất hiện trong Stream của tất cả mọi người  mà sẽ cập nhật liên tục trong phần Top News và Most Recent (khác với Facebook).

Gundotra đã viết: "Điều đó giúp bạn kiểm soát thời gian chơi, chơi như thế nào và chia sẻ với ai. Trò chơi trong Google + sẽ xuất hiện khi bạn cần và biến mất khi bạn không thích chơi nữa".Tương tự như vậy, điểm số của bạn sẽ chỉ được hiển thị cho những người quan tâm đến trò chơi đó trong Circles (Vòng kết nối) của bạn. "Nếu bạn không quan tâm đến các trò chơi, bạn có thể dễ dàng bỏ qua chúng". Gundotra viết, "Stream của bạn sẽ vẫn tập trung vào các cuộc hội thoại với những người bạn quan tâm".
Bài blog đề cập đến 16 trò chơi bao gồm cả các siêu phẩm: Zynga PokerAngry Birds và Sudoko.
Việc các trò chơi xuất hiện trên Google+ hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên. Hồi tháng 6 trong đoạn mã của Google+ đã xuất hiện một liên kết dẫn tới "Google+ Games". Google đã mất rất nhiều thời gian để đảm bảo Google+ đầy đủ chức năng trước khi phát hành rộng rãi và chấp nhận cho các thương hiệu đăng ký, nhưng việc ra mắt Google+ Games rõ ràng là một bước tiến lớn để cạnh tranh với Facebook. Liệu Google+ Games có thể giúp Google+ tranh ngôi vị số 1 với Facebook hay không?

 

Internet Seeding © 2012 Design by Lãng Tử